Eurowindow River Park Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Bạn ~ Eurowindow River Park

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Eurowindow River Park Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Bạn

Bạn đã từng lớn lên và sinh sống tại khu Trung tâm thành phố Hà Nội sẽ không bao giờ quên những con phố bàn cờ, những món ăn quen thuộc, những nếp sống Tràng An mà không phải ở đâu cũng có. Ở các quận Trung tâm Hà Nội mật độ xây dựng đang dần trở nên dày đặc, ngột ngạt, các thế hệ cứ nối tiếp nhau mà đất thì không thể nới rộng ra. Khi bạn lập gia đình, có con và muốn ra ở riêng tránh khỏi những bất tiện khi phải sinh hoạt trong những không gian chật hẹp, thiếu tiện nghi với nhiều thế hệ cùng sinh sống nhưng không muốn phải ở quá xa bố mẹ, gia đình họ hàng, mất đi những thói quen gần khu Phố cổ với nhiều nét văn hóa đặc biệt?

Bạn có đang làm việc và mưu sinh tại khu vực Trung tâm Quận Hoàn Kiếm và bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi phải chịu đựng cảnh khói bụi, tắc đường khi  phải mất  rất nhiều thời gian hoặc phải đi một quãng đường dài để đến chỗ làm?

Hay bạn luôn ao ước được sống trong căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi cùng môi trường sống trong lành, tiện ích hoàn hảo. Nếu bạn là người dư giả về tiền bạc, điều đó dễ dàng có thể thực hiện nhưng nếu bạn không có quá nhiều tiền để sở hữu một căn hộ trong mơ, trong điều kiện giá cả nhà tại trung tâm ngày càng đắt đỏ, vượt ngoài khả năng tài chính của bạn, thông tin trị trường thì quá nhiều chiều khiến bạn bối rối?

Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để hiện thực hóa giấc mơ an cư cho gia đình. Eurowindow River Park hội tụ đầy đủ các tiêu chí thỏa mãn nhu cầu của bạn: Tiện ích, giá cả cũng như lợi thế vị trí.   Bạn sẽ sở hữu một căn hộ tiện nghi, không gian sốngđẳng cấp, giá bình dân mà chỉ cách Trung tâm thành phố 15 phút di chuyển.

Thiết  kế căn hộ  linh hoạt với diện tích từ 63m2 trở lên, mỗi căn hộ đều có 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ có nhiều lựa chọn về hướng nhìn: Sông Hồng, Sông Đuống, Công viên, Hồ bơi, Hướng sân bay, Hồ Tây…. đem đến trải nghiệm không gian và cảnh quan phong phú.
An ninh và riêng tư: Hệ thống camera giám sát 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà,thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân kiểm soát chặt chẽ người lạ ra vào.

Toàn bộ hệ thống cửa được trang bị bằng cửa nhựa uPVC loại tốt nhất có độ kín khít cao,bản lề quay lật, cánh cửa có khả năng mở theo 3 chế độ mở thông phòng,mở lật góc 15 độ để thông gió và mở hé cửa để thông khí. Hộp kính an toàn được bơm khí trơ làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt ti ết kiệm điện, kính an toàn chống chịu những va đập mạnh.

Thang máy tốc độ di chuyển êm và nhanh. Với trung bình 2 hộ gia đình sử dụng chung 1 tháng máy, cư dân gần như thoát khỏi vấn nạn tắc thang trong những giờ cao điểm.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại: đường trục chính, đường nội bộ, vỉa hè, bãi đỗ xe với 3 tầng hầm rộng rãi, hệ thống điện nước, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn Quốc tế…

Vậy thì mức giá từ 15 triệu/m2, khoảng cách 15 phút di chuyển đến Hồ Gươm với đầy đủ các tiện ích chuẩn quốc tế EWROWINDOW RIVER PARK có thực sự chạm đến ước mơ của bạn và biến điều đó trở thành hiện thực hay không?

Đăng ký nhận vé mời tham dự mở bán tại Đây

Quý khách có thể đặt chỗ mua căn hộ ngay từ bây giờ.
Chi tiết liên hệ: 09.02.03.05.03