Sắp Triển Khai Xây Dựng Cầu Tứ Liên Từ Tây Hồ Qua Đông Hội ~ Eurowindow River Park

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sắp Triển Khai Xây Dựng Cầu Tứ Liên Từ Tây Hồ Qua Đông Hội

UBND TP.Hà Nội xem xét đề nghị của các Nhà đầu tư, quyết định hình thức đầu tư Dự án xây dựng cầu Tứ Liên theo thẩm quyền, đảm bảo phù hợp với quy hoạch có liên quan, đúng quy định hiện hành.
Được biết, cầu Tứ Liên, theo mô tả trong đề xuất sơ bộ, là một cầu cáp dây văng, một đầu là nút giao thông gần khách sạn Thắng Lợi, khu vực đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ) và đầu kia thuộc khu vực Đông Hội - Xuân Canh- huyện Đông Anh. Cầu Tứ Liên có  tổng chiều dài dự kiến là 7km. Tuy nhiên, phần cầu chỉ dài khoảng 3km và phần đường dẫn dài 4km. Như vậy, Dự án cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng, nối liền với một hầm đường bộ qua hồ Tây nhằm chia sẻ lưu lượng giao thông với cầu Chương Dương và tạo lập một hướng giao thông mới sang Đông Anh (Hà Nội).

Dự án xây dựng cầu Tứ Liên là 1 trong 5 dự án cầu vượt sông Hồng đoạn qua Hà Nội và là một trong những dự án quan trọng trong quy hoạch phát triển giao thông vận tải của thủ đô Hà Nội đến năm 2020.  Đến giai đoạn này, thủ đô Hà Nội sẽ có tới 18 cây cầu vượt qua sông Hồng và sông Đuống.

Quy hoạch cầu tứ liên
Dự án Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa trên địa bàn xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội, là điểm đầu của cầu Tứ Liên khi hoàn thành. Nằm cạnh Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế do Vingroup làm chủ đầu tư được động thổ vào ngày 08/10/2016. Đây là trung tâm triển lãm quốc tế lớn thứ 5 thế giới.

Các căn hộ của Eurowindow River Park nằm trong quần thể khu đô thị gồm nhiều dãy liền kề biệt thự cùng cơ sở hạ tầng thông thoáng, có nhiều lối đi tản bộ xanh mát giữa các tòa nhà, đặc biệt dự án còn có các căn hộ shop house là mô hình nhà ở kết hợp để ở và kinh doanh.


Ngoài ra cư dân ở đây còn được hưởng các tiện ích như khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi.

Eurowindow River Park với chủ đầu tư là Eurowindow Holding với nhiều kinh nghiệm quản lý tòa nhà thì cư sống ở đây sẽ không còn phải suy nghĩ gì về vấn đề an ninh, cũng như dịch vụ của tòa nhà.

- Khu vui chơi trẻ em rộng rãi.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.
- Hệ thống điện dự phòng công suất 100%.

Khách hàng muốn đặt mua căn hộ sẽ có nhiều lựa chon cho các dạng căn hộ đa dạng nhiều diện tích.

Các loại diện tích: 63m2 - 67m2 - 76m2 - 82m2 - 97m2.
Tiến độ đóng tiền linh hoạt cùng ưu đãi lãi suất của ngân hàng.
Thời gian mở bán dự kiến: 30/10/2016
Đăng ký nhận vé mời tham dự mở bán tại Đây

Quý khách có thể đặt chỗ mua căn hộ ngay từ bây giờ.
Chi tiết liên hệ: 09.02.03.05.03

0 nhận xét: